Nhạc trên blog, mới lạ và thú vị

Tháng Năm 13, 2007 at 2:31 chiều

Viết blog đang là trào lưu của giới trẻ hiện nay. Blog của bạn sẽ tạo được ấn tượng đẹp với những blogger khác khi có bước đột phá nếu update những bài hát, bản nhạc hay.

Dưới đây là một số cách giúp bạn post nhạc lên blog:

1. Cách làm này khá đơn giản. Đầu tiên bạn vào phần Blast Message, rồi nhấn vào khung Add a URL (Optional).

Đây là khung để bạn copy đường link vào (lưu ý rằng bạn phải có 1 hoster lưu bài hát ở trên mạng, nếu chưa có bạn có thể tạo một tài khoản lưu trữ dữ liệu tại streamload.com).

Tiếp đó bạn up bài hát mà mình thích lên tài khoản tại streamload và đưa vào hoter. Sau đó bạn copy đường link rồi paste vào Blast của mình, cuối cùng bạn chỉ cần save và share bài hát đó cho tất cả mọi người cùng thưởng thức.

2. Cách này bắt buộc bạn phải có tài khoản tại một trong những trang sau: Yahoo! Video, YouTube và Google Vide.

Đầu tiên bạn vào trang YouTube (hoặc những trang còn lại) click vào thẻ Videos, sau đó bạn chọn một video bất kỳ nào mà bạn yêu thích, copy đường link của clip đó.

Tiếp đó, bạn tạo một blog entry mới của Yahoo360. Lúc này bạn Check vào ô View HTML Source. Most HTML is OK, paste đoạn code HTML mà bạn vừa copy ở trang Youtube. Cuối cùng bạn chỉ việc Post This Entry là ổn.

3. Bạn đi tới địa chỉ: http://video.google.com/ tìm kiếm một bài hát ưa thích. Khi đã tìm bài hát thành công bạn hãy click vào ô Email – Blog – Post to MySpace ở bên tay phải màn hình.

Tiếp đó bạn nhấn tiếp vào dòng chữ Embed HTML, bạn copy dòng code ở dưới.

Sau đó bạn vào blog của mình rồi tick vào View html Source và paste đoạn code vừa copy ở trên. Cuối cùng bạn chỉ cần post lên blog, vậy là ai vào Blog của bạn cũng sẽ nghe được bản nhạc đó.

Theo VTV, TintucOnline.com.vn

Entry filed under: Blog, Thủ thuật, Thủ thuật tin học, Tips.

“Chơi đùa”… với blog 5 cách để an toàn khi sử dụng máy tính công cộng


Cac bai tren blog theo thang

So trang xem

  • 1 290 143